Trang chủ FirstBricks Complex Tiệm tạp hóa Giỏ quà Tết Khang Ninh 2023

Giỏ quà Tết Khang Ninh 2023

25/12/2022
[ 🌸GIỎ QUÀ TẾT KHANG NINH 🌸 ]
🍀Năm hết Tết lại đến, giữa vô vàn những chủng loại hàng hóa đa dạng mẫu mã, kiểu dáng trên thị trường càng dễ khiến chúng ta đau đầu lựa chọn những giỏ quà dành cho người thân sao cho vừa phù hợp với người nhận mà lại mang nhiều ý nghĩa, truyền tải được những tình cảm, tấm lòng của chúng ta.
🍀 Trong bối cảnh thị trường có nhiều khó khăn vào dịp cuối năm, ngân sách quà tặng cũng càng là một bài toán khiến chúng ta đau đầu.
🍀Người ta hay chúc nhau: Phúc Lộc Thọ Khang Ninh. Giỏ quà Tết Khanh Ninh chính là mang ý nghĩa lời chúc Sức Khỏe, điều đáng quý nhất trong quãng thời gian sau đại dịch Covid-19. Mỗi món quà trong giỏ quà đều được sản xuất theo phương pháp truyền thống không chất bảo quản, không chất tạo màu, không hương liệu, là đặc sản nổi tiếng của các địa phương, được lựa chọn kỹ càng để phù hợp với các gia đình. Với hình thức giỏ tre nắp tròn từ làng nghề truyền thống, với mẫu mã hiện đại, Giỏ quà Tết Khang Ninh là sự kết hợp hài hòa, giao thoa giữa giá trị truyền thống và hơi thở hiện đại để tạo nên một giỏ quà đấy ý nghĩa.
🎁Quà tặng ý nghĩa nhất đôi khi không phải là món quà đắt nhất, mà là món quà phù hợp nhất. Một chút ngọt ngào của kẹo lạc Hà Nội, một chút thanh mát của trà hoa thảo mộc Mộc Châu để ngày Tết được bình yên sau một năm vất vả hay những gia vị phù hợp các cho các món ăn ngày tết giúp chúng ta ngon miệng thực sự thay vì ngao ngán bởi những bữa cỗ.
🎁Hãy lựa chọn “giỏ quà CHẤT của tấm lòng THẬT” mang tấm lòng chân thành, tình cảm gửi gắm tới những người thân yêu của chúng ta. 💝💝💝
🎁 Giỏ quà Tết An Nhiên chỉ có giá 4️⃣9️⃣9️⃣ K
🎁 Giỏ quà Tết Khang Ninh chỉ có giá 6️⃣9️⃣9️⃣ K
💝 Giỏ quà homemade Tết Khang Ninh là sản phẩm kết hợp bởi KhangNinh Foods và FirstBricks Grocery, được sản xuất thủ công, theo phương pháp truyền thống nên số lượng có hạn nên thời gian nhận đặt hàng từ nay đến hết 20 Tết. Trả hàng đến hết 26 Tết.
Hãy liên hệ ngay để đặt giỏ quà ý nghĩa với ngân sách hợp lý dành tặng tới những người thân yêu của chúng ta:
KHANG NINH FOODS:
🏪108-K11A- Phố Nguyễn Hiền, Khu tập thể Bách Khoa, Hà Nội.
☎️ 0️⃣9️⃣6️⃣4️⃣.5️⃣3️⃣2️⃣ .6️⃣2️⃣6️⃣
FIRSTBRICKS GROCERY :
🏪Số 48, Ngách 481/1 Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội.
☎️ 0️⃣9️⃣4️⃣3️⃣.0️⃣8️⃣3️⃣.3️⃣6️⃣6️⃣
Các tin khác